: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

UBND phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang: Tập huấn chuyên gia đánh giá nội bộ HTQLCL TCVN ISO 9001:2008

Giảng viên đến từ Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao đã cung cấp kiến thức cho các cán bộ công chức là thành viên Ban chỉ đạo ISO – những người giữ vai trò chủ chốt tham gia chỉ đạo, xây dựng và thực hiện áp dụng các quy trình thuộc hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008.

Xuyên suốt khóa tập huấn giảng viên đã hệ thống hóa các vấn đề liên quan đến khái niệm chung về đánh giá, trách nhiệm các bên, tiêu chí và lựa chọn chuyên gia đánh giá nội bộ, trình tự các bước tiến hành cuộc đánh giá.

Đi đôi với lý thuyết, các học viên còn được tiếp cận, tập xử lý các tình huống xảy ra trong thực tiễn quá trình áp dụng HTQLCL, được thực hành đánh giá một quy trình, từ đó trao đổi làm sáng tỏ những vướng mắc nảy sinh trong quá trình tiếp thu các nội dung tại khóa học cũng như giải đáp các thắc mắc nếu trong thực tế phát sinh.

                Bài kiểm tra thu được của các học viên sau khóa tập huấn sẽ được thẩm định và làm căn cứ để tổ chức tư vấn cấp chứng chỉ "chuyên gia đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008". Công tác đánh giá nội bộ HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2008 tại UBND phường Hoàng Văn Thụ dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 9 năm 2012.

Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG