Đánh giá: Đánh giá thực trạng hệ thống quản lý cho tổ chức/ doanh nghiệp
1. Mục đích:
Công tác khảo sát, đánh giá thực trạng công tác quản lý cho tổ chức/doanh nghiệp hiện tại so với các yêu cầu của các tiêu chuẩn các hệ thống quản lý, giúp cho danh nghiệp, tổ chức có cái nhìn khách quan vê thực trạng quản lý của mình so với các yêu cầu tiêu chuẩn phục vụ cho công tác cải tiến hệ thống.
2. Yêu cầu:
Việc đánh giá thực trạng bao gồm việc rà soát, tìm hiểu thực tế các quy định hiện hành của tổ chức/ doanh nghiệp (từ chính sách, hệ thống mục tiêu, các quy chế, quy định, quy trình làm việc và mối quan hệ, tương tác giữa các bộ phận trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh)
3. Nội dung và phương pháp thực hiện
- Xác định phạm vi thực hiện
- Lên chương trình chi tiết tới từng bộ phận chức năng
- Thực hiện
- Báo cáo so sánh với yêu cầu tiêu chuẩn và thực tiễn
- Dự kiến các hành động
Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao - QM&T ( 10/9/2003-10/9/2018)
Đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng
Hội nghị tổng kết tình hình áp dụng HTQLCL tại các cơ quan HCNN tỉnh Bình Dương năm 2013, 8 tháng đầu năm 2014 và phương hướng cuối năm 2014
Hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND ngày 28/8/2014 của UBND tỉnh Trà Vinh