Ảnh tập huấn
Khóa tập huấn có sự tham gia của lãnh đạo, đại diện diện lãnh đạo các phòng chuyên môn cùng toàn thể các cán bộ công chức có liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, chuyên gia QMT đã truyền tải tới các học viên những kiến thức cô đọng, súc tích về HTQLCL, phương pháp xây dựng, áp dụng, mô hình khung HTQLCL, phương pháp soạn thảo tài liệu và một số nội dung khác.
Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng góp phần nâng cao trách nhiệm quản lý, điều hành cho từng phòng, ban chuyên môn cũng như từng cá nhân công chức trước nhiệm vụ được giao, đồng thời góp phần tích cực vào công tác kiện toàn tổ chức. Có thể khẳng định, hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001: 2008 là một công cụ hỗ trợ quản lý tiên tiến, hỗ trợ đắc lực cho các cơ quan quản lý nhà nước trong việc giải quyết các thủ tục hành chính. Thông qua việc xây dựng, thực hiện các quy trình xử lý công việc phù hợp với quy định của pháp luật, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức và người đứng đầu cơ quan kiểm soát được quá trình giải quyết công việc nội bộ cơ quan, nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác quản lý, góp phần thúc đẩy các hoạt động phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.
Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao - QM&T ( 10/9/2003-10/9/2018)
Đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng
Hội nghị tổng kết tình hình áp dụng HTQLCL tại các cơ quan HCNN tỉnh Bình Dương năm 2013, 8 tháng đầu năm 2014 và phương hướng cuối năm 2014
Hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND ngày 28/8/2014 của UBND tỉnh Trà Vinh