Hoạt động đánh giá đã diễn ra trên tinh thần nghiêm túc và nhiệt tình của các thành viên trong ban chỉ đạo.Theo kế hoạch, sẽ đánh giá tại tất cả các bộ phận chuyên môn nghiệp vụ nằm trong phạm vi áp dụng ISO. Nội dung kiểm tra, đánh giá chủ yếu là mục tiêu chất lượng, kiểm soát tài liệu, kiểm soát hồ sơ, kiểm soát sự không phù hợp và các quy trình chuyên môn theo đề án 30 đã được thiết lập và vận hành trong hệ thống.
Mục đích của các cuộc đánh giá là xem xét kết quả vận hành hệ thống QLCL TCVN ISO 9001:2008; phát hiện các điểm chưa phù hợp, các nguy cơ tiềm ẩn để điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế; xem xét tính phù hợp của tài liệu đã ban hành áp dụng tại các bộ phận chuyên môn của đơn vị.
Đây là công tác quan trọng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công tác đánh giá cấp chứng nhận trong thời gian tới.
Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao - QM&T ( 10/9/2003-10/9/2018)
Đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng
Hội nghị tổng kết tình hình áp dụng HTQLCL tại các cơ quan HCNN tỉnh Bình Dương năm 2013, 8 tháng đầu năm 2014 và phương hướng cuối năm 2014
Hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND ngày 28/8/2014 của UBND tỉnh Trà Vinh