: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

Hướng dẫn ban hành áp dụng HTQLCL TCVN ISO 9001:2008 UBND huyện Trảng Bàng, Tây Ninh

 

Ảnh tập huấn

Tại lớp thứ nhất, số lượng học viên tham gia là 28 người – bao gồm tất cả lãnh đạo của 12 phòng chuyên môn và cán bộ công chức liên quan đến giải quyết các thủ tục hành chính trong 126 lĩnh vực đã được UBND tỉnh công bố cùng với sự tham gia quán triệt tinh thần của Trưởng ban chỉ đạo là phó Chủ tịch UBND huyện.

Lớp tập huấn thứ hai, số lượng học việc tham sự là 68 người, bao gồm chủ tịch, phó chủ tịch các xã/thị trấn và đại diện tất cả các cán bộ công chức các lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính cấp xã của 11 xã/thị trấn trên địa bàn như Tư pháp, Tài nguyên môi trường, địa chính xây dựng, văn hoa thông tin, văn phòng, kế hoạch đầu tư.... và các cán bộ công chức ban chỉ đạo ISO xã/ thị trấn

Sự hiện diện của lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo UBDN xã chứng tỏ sự quan tâm nghiêm túc và sự chỉ đạo sát sao của Ban chỉ đạo ISO huyện nói riêng và Ban chỉ đạo ISO tại 11 xã/thị trấn thuộc huyện nói chung trong công tác xây dựng và áp dụng ISO.

Đại diện Công ty tư vấn QM&T đã giới thiệu hệ thống các quy trình chung và hướng dẫn áp dụng các tài liệu trong điều kiện cụ thể của từng cơ quan. Cũng tại lớp học, các học viên đã được hướng dẫn cụ thể, chi tiết về các công việc cần thực hiện để triển khai hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 hiệu quả, cũng như các công việc cần tiếp tục thực hiện trong các giai đoạn tiếp theo.


Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG