: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

Họp triển khai và khảo sát OHSAS 18001:2007 tại Công ty Cổ phần thiết bị Tân Phát

Mục tiêu của OHSAS 18001:2007 là bảo vệ an toàn và sức khỏe nghề nghiệp cho nhân viên các tổ chức và doanh nghiệp. Tiêu chuẩn này đặc biệt hữu ích cho những người phải làm việc trong môi trường dễ xảy ra sự cố, tai nạn ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng. Nhận thức được tầm quan trọng đó, lãnh đạo công ty Tân Phát đã thể hiện quyết tâm sẽ kết hợp với đơn vị tư vấn QMT xây dựng và áp dụng thành công hệ thống quản lý tiên tiến này.

Ngày 22/1/2013, nhóm chuyên gia tư vấn của Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao đã tổ chức buổi họp triển khai với ban OHSAS của Công ty

 

Ảnh cuộc họp

Tại buổi làm việc, cơ quan tư vấn đã giới thiệu thành phần tham gia dự án, các nội dung cơ bản của tiêu chuẩn, phương pháp triển khai công việc cùng kế hoạch thực hiện trong thời gian tới đến các thành viên tham dự. Các nội dung đã được sự nhất trí và đồng thuận giữa các bên.

Tiếp sau cuộc họp triển khai, nhóm chuyên gia tư vấn cũng đã thực hiện khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý tại các phòng ban, nhà máy của Công ty nhằm có những xem xét, nhận định để có định hướng tư vấn xây dựng hệ thống quản lý an toàn và sức khoẻ nghề nghiệp theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007 cho phù hợp.

Ảnh khảo sát

Dự kiến, trong tuần tới, công tác đào tạo nhận thức, giới thiệu về tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007 sẽ được triển khai tại Công ty thiết bị Tân Phát.


Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG