: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

Họp kiểm tra giữa kỳ trong việc xây dựng áp dụng HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2008 tại cơ quan HCNN tỉnh Bắc Kạn năm 2012

Ảnh minh họa

Dưới sự chủ trì của phó Giám đốc Sở - ông Nguyễn Văn Tiến và đại diện cơ quan tư vấn, chứng nhận và các đơn vị được triển khai xây dựng và áp dụng ISO năm 2012, cuộc họp đã diễn ra trong không khí khẩn trương, nghiêm túc..

Tại cuộc họp, các đơn vị đã báo cáo về tình hình triển khai hoạt động tư vấn xây dựng áp dụng HTQLCL cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện. Đai diện các cơ quan đơn vị đã đóng góp các ý kiến, ghi nhận các công tác đã đạt được và những tồn tại, khó khăn cần giải đáp. Nhìn chung, các đại biểu tham dự cũng khẳng định khi xây dựng và áp dụng HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2008 vào đơn vị thì hiệu quả công tác quản lý và cung cấp dịch vụ hành chính công được nâng cao, từng bước tạo niềm tin và sự hài lòng của người dân khi đến cơ quan Hành chính nhà nước.

Sau buổi họp, Sở khoa học và công nghệ Bắc Kạn sẽ có nhìn nhận, tổng kết và đưa ra phương hướng, cách giải quyết những tồn tại để công tác triển khai áp dụng HTQLCL vào hoạt động cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Bắc Kạn năm 2012-2013 đạt kế hoạch đã định.


Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG