: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

Hội nghị triển khai HTQLCL TCVN ISO 9001:2008 tại UBND huyện Thanh Oai, Hà Nội

 

Ảnh hội nghị

Tham dự hội nghị là đại diện lãnh đạo UBND huyện; thành viên ban chỉ đạo ISO huyện, đại diện lãnh đạo UBND các xã và đại diện cơ quan tư vấn. Công ty TNHH tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao vinh dự là một trong những đơn vị tư vấn cho khối CQHCNN tại huyện Thanh Oai trong giai đoạn năm 2012.

Trong hội nghị, đơn vị tư vấn QMT đã giới thiệu mô hình hệ thống quản lý chất lượng; vai trò, nhiệm vụ của các bên trong việc triển khai áp dụng ISO tại các xã nêu trên. Bên cạnh đó, đơn vị tư vấn cũng trình bày nội dung kế hoạch triển khai, những thuận lợi và khó khăn trong công tác thực hiện.

Đại diện lãnh đạo UBND huyện, ông Nguyễn Văn Học, Phó chủ tịch cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác xây dựng và áp dụng HTQLCL TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động hành chính nhà nước của địa phương. Với mong muốn HTQLCL sẽ nâng cao chất lượng hiệu quả công tác giải quyết thủ tục hành chính tại các bộ phận, đơn vị, toàn thể đại biểu tham dự nhất trí với các nội dung trong kế hoạch mà đơn vị tư vấn đã trình bày, đồng thời, cũng bày tỏ sự quyết tâm hoàn thành việc xây dựng và áp dụng HTQLCL trong thời gian tới. Dự kiến kế hoạch tư vấn và xây dựng ISO tại các CQHCNN huyện Thanh Oai sẽ hoàn thành trong tháng 12/2012.

Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG