: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

Hội nghị triển khai HTQLCL TCVN ISO 9001:2008 cho khối CQ HCNN tại UBND huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long

Chủ trì hội nghị là ông Hà Văn Sơn - Giám đốc Sở Khoa học công nghệ tỉnh Vĩnh Long- Trưởng Ban chỉ đạo ISO hành chính công của tỉnh. Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và Hỗ trợ kỹ thuật cao (QM&T) là đơn vị tư vấn được lựa chọn để thực hiện trách nhiệm này.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được Trưởng Ban chỉ đạo ISO tỉnh phổ biến các quy định về quá trình xây dựng và áp dụng thực hiện HTQLCL và chỉ đạo các cơ quan chuẩn bị nhân sự và phân công cán bộ, công chức, viên chức tham gia thực hiện theo kế hoạch của tỉnh triển khai.

Đơn vị tư vấn QMT cũng giới thiệu mục đích, yêu cầu và những lợi ích trong công tác triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2008 trong trong hoạt động của các cơ quan chính nhà nước. Ngoài ra, kế hoạch triển khai, trách nhiệm và nghĩa vụ các bên trong dự án cũng được hội nghị nêu rõ, xác nhận và thống nhất nhằm đảm bảo việc triển khai và áp dụng ISO 9001 tại các đơn vị nêu trên được thực hiện đúng lộ trình từ tháng 10/ 2012 đến tháng 6/2013.

Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG