: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

Giới thiệu HTQLCL TCVN ISO 9001:2008 và mô hình khung HTQLCL tại UBND huyện Giang Thành, Kiên Giang


Ảnh tập huấn

Năm 2012, theo kế hoạch của UBND tỉnh Kiên Giang, UBND huyện Giang Thành xây dựng HTQLCL với 03 hệ thống độc lập, trong đó phòng Giáo dục và đào tạo và phòng Tài nguyên môi trường xây dựng các hệ thống quản lý chất lượng riêng rẽ, các phòng còn lại của UBND huyện sẽ xây dựng HTQLCL gộp chung với cơ quan UBND huyện

Với chỉ chỉ đạo của ban chỉ đạo ISO tỉnh trong việc giao nhiệm vụ tư vấn cho UBND huyện Giang Thành, Ngày 09/8/2012, tại UBND Huyện Giang Thành tỉnh Kiên Giang, chuyên gia Tư vấn của Công ty TNHH Tư vấn Quản lý quốc tế và Hỗ trợ kỹ thuật cao (QM&T) đã thực hiện giới thiệu nhận thức HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2008 và mô hình khung HTQLCL cho tập thể lãnh đạo, các cán bộ công chức của UBND huyện.

Trong suốt buổi tập huấn, giảng viên của công ty QM&T đã tập trung phân tích các yêu cầu của tiêu chuẩn, lợi ích, ý nghĩa và bản chất đối chiếu với các hoạt động giải quyết các thủ tục Hành chính tại UBND huyện. Các kiến thức súc tích, cô đọng và dễ hiểu giúp cho các học viên tham gia dễ hiểu và có cách tiếp cận sâu vào vấn đề. Buổi tập huấn có sự đóng góp ý kiến rất nhiệt tình từ phía các học viên của Huyện, các lãnh đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo và Phòng Tài nguyên và Môi trường.

Kết thúc buổi tập huấn, Cơ quan tư vấn QM&T đã thống nhất được chương trình làm việc tổng thể cho giai đoạn 6 tháng cho UBND Huyện và phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Tài nguyên và Môi trường. Ban chỉ đạo ISO huyện cũng cam kết sẽ thực hiện rà soát các thủ tục hành chính, tổ chức thực hiện viết tài liệu HTQLCL dưới sự hướng dẫn của chuyên gia tư vấn QM&T. Dự kiến tháng 12/ 2012, UBND Huyện Giang Thành cùng với phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Tài nguyên và Môi trường sẽ hoàn thành việc xây dựng và áp dụng HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2008 và được đánh giá cấp chứng nhận phù hợp.


Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG