Ảnh minh họa
Được sự hỗ trợ của chuyên gia tư vấn QM&T, và sự phối hợp nhiệt tình của các bộ phận chuyên môn và tinh thần tích cực khẩn trương, chương trình đánh giá đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Bên cạnh, hệ thống văn bản, tài liệu hệ thuộc thống quản lý chất lượng được ban hành đầy đủ, đã thực hiện mở rộng hệ thống theo mô hình khung, đáp ứng các yêu cầu đề ra; HTQLCL cơ bản vận hành tốt, đạt hiệu lực, hiệu quả; cán bộ công chức đã nắm bắt được những quy trình công việc chuyên môn của đơn vị và những quy trình có liên quan, có tinh thần cầu thị, chịu khó; thì một số điểm chưa phù hợp được phát hiện như: chưa kịp thời điều chỉnh một số quy trình cho phù hợp với quy định mới của pháp luật (lĩnh vực môi trường); chưa thực hiện đúng việc lấy ý kiến góp ý của khách hàng theo quy định tại quy trình thu thập phân tích sự thỏa mãn khách hành cần khắc phục và cải tiến.
Thay mặt trưởng đoàn đánh giá, ông Ngô Sinh Xuân - PCT UBND phường cho biết: Theo tinh thần chỉ đạo chung của Chủ tịch UBND phường, đồng thời là đại diện Lãnh đạo về chất lượng, đợt đánh giá lần này đã đi sâu vào thực chất, không hình thức, tập trung vào những điểm chưa làm được để khắc phục, cải tiến; giúp công tác đánh giá cấp chứng nhận của tổ chức đánh giá trong thời gian tới hiệu quả, thành công.
Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao - QM&T ( 10/9/2003-10/9/2018)
Đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng
Hội nghị tổng kết tình hình áp dụng HTQLCL tại các cơ quan HCNN tỉnh Bình Dương năm 2013, 8 tháng đầu năm 2014 và phương hướng cuối năm 2014
Hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND ngày 28/8/2014 của UBND tỉnh Trà Vinh