: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Tâm Việt tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày thành lập và đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2008

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật, các khách mời và toàn thể công ty đã cùng nhau ôn lại chặng đường 5 năm hình thành phát triển và đề ra những định hướng cho chặng đường phát triển tiếp theo.

Ông Cao Hoàng Phương - Chủ tịch HĐQT đã phát biểu khai mạc chào mừng. Đại diện khách mời đã có những lời chia vui với tập thể cán bộ công nhân viên cùng các quan khách tới dự lễ.

Trong 5 năm qua, Công ty có được sự phát triển như ngày hôm nay là nhờ có sự quan tâm tín nhiệm của khách hàng, bạn hàng truyền thống và sự giúp đỡ tạo mọi điều kiện của Đảng ủy, UBND Huyện Sóc Sơn, Đảng ủy, UBND xã Tiên Dược. Các CBCNV nhiệt tình lao động sản xuất, trách nhiệm gắn bó với Công ty. Ban lãnh đạo Công ty luôn nghiên cứu thấu đáo những quyết sách mang tính chiến lược phát triển, mạnh dạn đầu tư xây dựng thêm nhà xưởng, văn phòng làm việc, trang bị mới thiết bị văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện đi lại và vận chuyển hàng hóa, tạo nhiều việc làm, mở rộng được nhiều khách hàng ở khắp các vùng miền trong cả nước.


Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG