: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

Chi cục Dân số Kế hoạch hóa Gia đình Phú Yên triển khai đánh giá chất lượng nội bộ HTQLCL TCVN ISO 9001:2008

 

Cuộc đánh giá phải đi sâu, đi sát vào thực tế thực hiện, không hình thức, tập trung vào những điểm chưa làm được để khắc phục là tinh thần chỉ đạo chung của Chi cục trưởng Nguyễn Ngọc Nha, đồng thời là đại diện Lãnh đạo về chất lượng của Chi cục.

Đối tượng được đánh giá lần này gồm: Ban Lãnh đạo chi cục, Đại diện Lãnh đạo về Chất lượng và các phòng nghiệp vụ của Chi cục.

Được sự hỗ trợ của chuyên gia tư vấn QMT, sự tạo điều kiện của các đơn vị được đánh giá và tinh thần tích cực khẩn trương, đoàn đánh giá đã hoàn thành công tác đánh giá với 1 số điểm được ghi nhận như sau: Nhìn chung hệ thống quả lý chất lượng của Chi cục đang vận hành tốt. Tuy nhiên, có một số điểm không phù hợp và điểm lưu ý tập trung vào các vấn đề: Việc xây dựng, cập nhật hồ sơ, tài liệu tại một số bộ phận chưa kịp thời; chưa cập nhật các tài liệu mới…

Sau khi báo cáo những điểm chưa phù hợp phát hiện được trong quá trình đánh giá, trưởng ban chỉ đạo ISO của Chi cục nhận định: “Để việc đánh giá nội bộ HTQLCL có chiều sâu và đạt hiệu quả, hiệu lực tại đơn vi là một việc hết sức khó khăn và phải có sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo cao nhất. Đây là lần đầu tiên Chi cục được tiếp cận với một phương pháp quản lý khoa học và tiên tiến nên việc áp dụng còn hạn chế và thiếu xót. Tuy nhiên, toàn thể Chi cục quyết tâm thực hiện áp dụng nghiêm túc HTQLCL để cung cấp các dịch vụ hành chính có chất lượng cho Tổ chức và công dân khi đến làm việc tại Chi cục”.


Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG