: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao - QM&T ( 10/9/2003-10/9/2018)

 Mười lăm năm xây dựng và phát triển - một chặng đường với bao thăng trầm, Công ty QM&T đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận và khẳng định được vị trí của tổ chức trong sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam: Trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Tư vấn và Đào tạo các hệ thống quản lý. Chặng đường mười lăm năm hình thành và phát triển văn hóa doanh nghiệp cũng đã và đang được nhân viên QMT xây dựng, giữ gìn và phát huy.

 

Trong buổi lễ, thay mặt ban lãnh đạo, Giám đốc Công ty đã tóm lược quá trình hình thành, phát triển của Công ty, chia sẻ về những khó khăn, thuận lợi, cũng như những thành quả QM&T đã đạt được trong suốt 15 năm hình thành, phát triển và nêu rõ định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, ghi nhận những cống hiến của cán bộ nhân viên QMT với Công ty, lãnh đạo QMT đã gửi tặng những phần thưởng đặc biệt ý nghĩa cho những thành viên đã có sự gắn bó lâu dài với công ty từ ngày đầu thành lập.

Sau buổi lễ là chuyến Du lịch,ngoại khóa giao lưu, .. thúc đẩy tình đoàn kết trong tập thể QMT, góp phần làm cho không khí buổi kỷ niệm thêm sôi động và vui vẻ và ý nghĩa.

 

 Du lịch Camphuchia

 Du lịch Camphuchia

Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15 của Công ty QM&T khép lại trong sự ấm cúng và trọn vẹn của tình thân, khi tập thể cán bộ nhân viên QM&T thuộc Hà Nội và Hồ Chí Minh hội ngộ tại bữa tiệc này, cùng nhau nhìn lại thành quả cũng như những khó khăn mà Công ty đã trải qua 15 năm qua. Có thể nói, lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty không chỉ là dấu mốc quan trọng của QMT trong suốt chặng đường phát triển mà còn là dịp thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong Công ty góp phần xây dựng một QM&T ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.

 

 

 


Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG