: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

Tọa đàm tại các trường học của huyện Gia Lâm

hằm tăng cường hiệu quả của Hệ thống ISO 9001:2015 đối với công tác quản lý và giảng dạy tại các nhà trường, ngày 27/8/2020 Phòng Tư pháp phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Gia Lâm tổ chức tọa đàm về việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại các trường học trên địa bàn huyện.

   Tại buổi tọa đàm đại diện Ban giám hiệu và cán bộ trực tiếp phụ trách công tác ISO tại các Nhà trường đã trao đổi cởi mở về những công việc mà nhà trường đã triển khai áp dụng trong năm học 2020-2021. Đồng thời cũng nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong việc áp dụng Hệ thống ISO 9001:2015 tại đơn vị, các vướng mắc tập trung chủ yếu vào: hồ sơ lưu tại một số quy trình lưu tại Ban chỉ đạo hay bộ phận chuyên môn hay đồng thời cả hai; các quy trình ISO sử dụng biểu mẫu theo quy trình mẫu hay theo hướng dẫn của ngành dọc; các quy trình: QT-02 quản lý rủi ro và cơ hội, QT-03 đánh giá nội bộ, QT-06 xem xét của lãnh đạo về Hệ thống quản lý chất lượng có nhất thiết phải thực hiện không?

Thầy giáo Phùng Đắc Nam – Phó Hiệu trưởng Trường THCS Dương Xá phát biểu

 Sau khi nghe các đại biểu trong buổi tọa đàm nêu những vướng mắc trong quá trình thực hiện Hệ thống ISO đại diện Phòng Giáo dục-Đào tạo và Đơn vị tư vấn đã bước đầu giải đáp thỏa đáng những vướng mắc nói trên.

Đ/c Phạm Thị Hải Yến-Phó trưởng Phòng GD & ĐT giải đáp vướng mắc ngay tại buổi Tọa đàm

Ông Phạm Văn Hảo-PGĐ Công ty QMT (đơn vị tư vấn) trực tiếp giải đáp các vướng mắc tại buổi Tọa đàm

Sau buổi tọa đàm, các nhà trường đã cơ bản hiểu rõ và vận dụng tốt các quy trình ISO trong công tác quản lý cũng như nâng từng bước nâng cao chất lượng dậy học tại đơn vị, đồng thời có kiến nghị, đề xuất thêm một số quy trình nội bộ có từ 02 người thực hiện tại nhà trường để xây dựng thêm quy trình, mở rộng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia ISO 9001:2015 tại 100% các trường học thuộc huyện trong năm học 2020-2021. Được biết, sau buổi tọa đàm này, Phòng Tư pháp và Phòng GD & ĐT huyện Gia Lâm tiếp tục tổ chức Tọa đàm tại các khối trường theo cụm và kết thúc vào ngày 01/9/2020./.

                                                                                                                                                                                                       "Nguồn: Cổng thông tin điện tử huyện Gia Lâm"


Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG