: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

TL 9000: Hệ thống quản lý chất lượng cho ngành viễn thông

Do chú trọng chủ yếu vào ngành viễn thông, TL 9000 giảm thiểu yêu cầu đối với các tiêu chuẩn quản lý chất lượng đa viễn thông, giảm chi phí cho hoạt động doanh nghiệp, kết quả cuối cùng là doanh nghiệp có được những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Hệ thống quản lý chất lượng TL 9000 yêu cầu 1 tổ chức tham gia vào việc cải tiến liên tục các sản phẩm, dịch vụ hay các quá trình để đảm bảo tính hiệu quả và  cung cấp 1 vạch ranh giới việc thực hiện. 

Lợi ích của việc áp dụng TL 9000

- Áp dụng chứng nhận TL 9000 giúp các nhà cung ứng đảm bảo chất lượng bền vững cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ và giúp dây chuyền cung cấp hoạt động hiệu quả và cải thiện mối quan hệ giữa các nhà cung ứng.

- Việc tuân thủ chứng nhận TL 9000 xác nhận tính hợp lệ của chất lượng các sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng.

- Chứng nhận TL 9000 cùng với các cuộc đánh giá chứng nhận độc lập cho phép các nhà cung ứng tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tuân thủ đúng theo 1 tiêu chuẩn chất lượng.

Lợi ích hoạt động

- Giảm thiểu các chi phí sản xuất, đánh giá, chi phí quản lý nhà cung ứng và các hoạt động khác.

- Tăng tính hiệu quả các cuộc đánh giá bên ngoài và các cuộc khảo sát doanh nghiệp.

-  Đảm bảo hoạt động bền vững .

Lợi ích quan hệ khách hàng

-  Nâng cao vị thế cạnh tranh.

- Cải thiện dịch vụ khách hàng và thỏa mãn khách hàng.

- Thiết lập phương pháp thu thập và đo lường chất lượng và các số liệu hoạt động.

-  Cam kết về chất lượng sản phẩm và giá trị khách hàng.

- Trách nhiệm của công ty trong việc cải tiến thường xuyên.

- Phát triển vững chắc các mối quan hệ khách hàng và nhà cung cấp.

Các bài viết khác

KHÁCH HÀNG