Do chú trọng chủ yếu vào ngành viễn thông, TL 9000 giảm thiểu yêu cầu đối với các tiêu chuẩn quản lý chất lượng đa viễn thông, giảm chi phí cho hoạt động doanh nghiệp, kết quả cuối cùng là doanh nghiệp có được những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Hệ thống quản lý chất lượng TL 9000 yêu cầu 1 tổ chức tham gia vào việc cải tiến liên tục các sản phẩm, dịch vụ hay các quá trình để đảm bảo tính hiệu quả và cung cấp 1 vạch ranh giới việc thực hiện.
Lợi ích của việc áp dụng TL 9000
- Áp dụng chứng nhận TL 9000 giúp các nhà cung ứng đảm bảo chất lượng bền vững cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ và giúp dây chuyền cung cấp hoạt động hiệu quả và cải thiện mối quan hệ giữa các nhà cung ứng.
- Việc tuân thủ chứng nhận TL 9000 xác nhận tính hợp lệ của chất lượng các sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng.
- Chứng nhận TL 9000 cùng với các cuộc đánh giá chứng nhận độc lập cho phép các nhà cung ứng tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tuân thủ đúng theo 1 tiêu chuẩn chất lượng.
Lợi ích hoạt động
- Giảm thiểu các chi phí sản xuất, đánh giá, chi phí quản lý nhà cung ứng và các hoạt động khác.
- Tăng tính hiệu quả các cuộc đánh giá bên ngoài và các cuộc khảo sát doanh nghiệp.
- Đảm bảo hoạt động bền vững .
Lợi ích quan hệ khách hàng
- Nâng cao vị thế cạnh tranh.
- Cải thiện dịch vụ khách hàng và thỏa mãn khách hàng.
- Thiết lập phương pháp thu thập và đo lường chất lượng và các số liệu hoạt động.
- Cam kết về chất lượng sản phẩm và giá trị khách hàng.
- Trách nhiệm của công ty trong việc cải tiến thường xuyên.
- Phát triển vững chắc các mối quan hệ khách hàng và nhà cung cấp.
Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao - QM&T ( 10/9/2003-10/9/2018)
Trong suốt 15 năm kể từ ngày thành lập đến nay, QM&T đã không ngừng phát huy các điểm mạnh, nhận định và rút được kinh nghiệm từ những thất bại trong những năm đầu hoạt động để ngày một nâng cao uy tín của doanh nghiệp và phát triển bền vững. Thực sự, đây là những thành quả rất đáng tự hào của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty.Đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng
Từ ngày 23/3/2015 đến ngày 4/4/2015, Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao phối hợp cùng ban chỉ đạo 144 của tỉnh tổ chức khóa đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng.Hội nghị tổng kết tình hình áp dụng HTQLCL tại các cơ quan HCNN tỉnh Bình Dương năm 2013, 8 tháng đầu năm 2014 và phương hướng cuối năm 2014
Ngày 10/9/2014, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh đã tổ chức hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND của UBND tỉnh Trà Vinh ngày 28/8/2014. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh ông Trần Văn Hùng- Phó Giám đốc Sở, Tổ giúp việc cho Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo và cán bộ đầu mối triển khai HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2008 của 20 cơ quan, đơn vị thực hiện, đại diện các cơ quan tư vấnHội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND ngày 28/8/2014 của UBND tỉnh Trà Vinh
Ngày 10/9/2014, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh đã tổ chức hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND của UBND tỉnh Trà Vinh ngày 28/8/2014. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh ông Trần Văn Hùng- Phó Giám đốc Sở, Tổ giúp việc cho Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo và cán bộ đầu mối triển khai HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2008 của 20 cơ quan, đơn vị thực hiện, đại diện các cơ quan tư vấn.