Mục tiêu chung nhất của việc chứng nhận là tạo dựng sự tin tưởng từ tất cả các bên liên quan đối với một hệ thống quản lý đã đáp ứng những yêu cầu quy định. Giá trị của chứng chỉ là mức độ tin tưởng của công chúng đối với một hệ thống quản lý đã nhận được sự đánh giá trung thực của một bên thứ ba có năng lực. Những bên liên quan thường được nói đến ở đây là khách hàng của tổ chức chứng nhận, khách hàng của tổ chức được chứng nhận hệ thống quản lý, chính quyền, các tổ chức phi chính phủ, người tiêu dùng và công chúng khác. Vì thế, các nguyên tắc đối với một tổ chức chứng nhận phải tuân thủ là sự "không thiên vị", có năng lực, tính trách nhiệm, sự công khai thông tin, tính bảo mật và xử lý khiếu nại.
Tiêu chuẩn cũng quy định rõ ràng các yêu cầu mà một tổ chức chứng nhận phải đáp ứng đó là các yêu cầu về cơ cấu tổ chức, về nguồn lực, về thông tin, về các quá trình và về hệ thống quản lý của chính tổ chức đó.
Tiêu chuẩn ISO/IEC 17021 do Ban kỹ thuật về Đánh giá sự phù hợp của ISO (CASCO) soạn thảo và được áp dụng kết hợp với các tiêu chuẩn sau:
ISO 9000:2005 - Hệ thống quản lý chất lượng - Vấn đề cơ bản và từ vựng
ISO 19011:2002 - Hướng dẫn đánh giá hệ thống quản lý chất lượng và/ hoặc môi trường
ISO/IEC 17000:2004 - Đánh giá sự phù hợp - Từ vựng và nguyên tắc cơ bản
ISO/IEC 17021:2006 tương thích với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của chứng nhận hệ thống quản lý. Tiêu chuẩn này được xây dựng với tư cách là nguồn lực duy nhất của các yêu cầu hài hòa trên phạm vi quốc tế của các cơ quan chứng nhận cũng như các hoạt động của họ không chỉ liên quan đến ISO 9001:2000 và ISO 14001:2004, mà còn liên quan đến các tiêu chuẩn quản lý mới về an toàn thực phẩm (ISO 22000), an toàn thông tin (ISO/IEC 27001:2005) và an toàn chuỗi cung ứng (ISO/PAS 28000:2005), cũng như liên quan đến bất cứ tiêu chuẩn nào sẽ được xây dựng trong tương lai.
Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao - QM&T ( 10/9/2003-10/9/2018)
Trong suốt 15 năm kể từ ngày thành lập đến nay, QM&T đã không ngừng phát huy các điểm mạnh, nhận định và rút được kinh nghiệm từ những thất bại trong những năm đầu hoạt động để ngày một nâng cao uy tín của doanh nghiệp và phát triển bền vững. Thực sự, đây là những thành quả rất đáng tự hào của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty.Đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng
Từ ngày 23/3/2015 đến ngày 4/4/2015, Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao phối hợp cùng ban chỉ đạo 144 của tỉnh tổ chức khóa đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng.Hội nghị tổng kết tình hình áp dụng HTQLCL tại các cơ quan HCNN tỉnh Bình Dương năm 2013, 8 tháng đầu năm 2014 và phương hướng cuối năm 2014
Ngày 10/9/2014, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh đã tổ chức hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND của UBND tỉnh Trà Vinh ngày 28/8/2014. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh ông Trần Văn Hùng- Phó Giám đốc Sở, Tổ giúp việc cho Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo và cán bộ đầu mối triển khai HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2008 của 20 cơ quan, đơn vị thực hiện, đại diện các cơ quan tư vấnHội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND ngày 28/8/2014 của UBND tỉnh Trà Vinh
Ngày 10/9/2014, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh đã tổ chức hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND của UBND tỉnh Trà Vinh ngày 28/8/2014. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh ông Trần Văn Hùng- Phó Giám đốc Sở, Tổ giúp việc cho Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo và cán bộ đầu mối triển khai HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2008 của 20 cơ quan, đơn vị thực hiện, đại diện các cơ quan tư vấn.