SO/IEC 20000, Quản lý dịch vụ CNTT – Quản lý dịch vụ – Hướng dẫn thực tế chủ yếu liên quan đến ISO/IEC 20000-1, Công nghệ thông tin – Quản lý dịch vụ – Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ, Tiêu chuẩn quốc tế quan trọng của ngành đối với SMS cung cấp một cái nhìn tổng quan dễ sử dụng về những gì cần thiết để thực hiện tiêu chuẩn một cách hiệu quả và có thể đáp ứng các yêu cầu.
Tiếnsĩ Suzanne Van Hove, người tham gia việc phát triển hướng dẫn cho biết, nó dành cho những người ít quen thuộc với tiêu chuẩn và những người sẽ được hưởng lợi từ thông tin rõ ràng bằng ngôn ngữ phi kỹ thuật.
Việc thực hiện SMS theo cách có cấu trúc mang lại nhiều lợi ích cho một tổ chức như hiệu quả cao hơn và quan hệ khách hàng được cải thiện, Tiến sĩ khẳng định.
Cẩm nang mới này cho thấy ISO/IEC 20000 có liên quan trong môi trường kỹ thuật số ngày nay và phù hợp với các phương pháp SMS phổ biến như Lean, Agile và DevOps.
ISO/IEC 20000, Quản lý dịch vụ CNTT – Quản lý dịch vụ – Hướng dẫn thực tế cho phép thực hiện các thực tiễn có lợi và tăng giá trị cho tổ chức một cách rõ ràng và thành thạo. Nó tính đến các nhu cầu cụ thể của một tổ chức và cho phép họ điều chỉnh nó theo cách họ thấy phù hợp.
Cuốn cẩm nang có ba phần chính: hướng dẫn thực tế để thực hiện ISO/IEC 20000-1; cách cải thiện đáng kể quy trình quản lý dịch vụ của một tổ chức bao gồm các khía cạnh như thực hiện theo đúng quy trình, văn hóa công ty và truyền thông; cuối cùng là hướng dẫn về việc sử dụng các tiêu chuẩn và khung khác kết hợp với loạt ISO/IEC 20000.
“Nguồn TCVN”
Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao - QM&T ( 10/9/2003-10/9/2018)
Trong suốt 15 năm kể từ ngày thành lập đến nay, QM&T đã không ngừng phát huy các điểm mạnh, nhận định và rút được kinh nghiệm từ những thất bại trong những năm đầu hoạt động để ngày một nâng cao uy tín của doanh nghiệp và phát triển bền vững. Thực sự, đây là những thành quả rất đáng tự hào của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty.Đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng
Từ ngày 23/3/2015 đến ngày 4/4/2015, Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao phối hợp cùng ban chỉ đạo 144 của tỉnh tổ chức khóa đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng.Hội nghị tổng kết tình hình áp dụng HTQLCL tại các cơ quan HCNN tỉnh Bình Dương năm 2013, 8 tháng đầu năm 2014 và phương hướng cuối năm 2014
Ngày 10/9/2014, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh đã tổ chức hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND của UBND tỉnh Trà Vinh ngày 28/8/2014. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh ông Trần Văn Hùng- Phó Giám đốc Sở, Tổ giúp việc cho Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo và cán bộ đầu mối triển khai HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2008 của 20 cơ quan, đơn vị thực hiện, đại diện các cơ quan tư vấnHội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND ngày 28/8/2014 của UBND tỉnh Trà Vinh
Ngày 10/9/2014, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh đã tổ chức hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND của UBND tỉnh Trà Vinh ngày 28/8/2014. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh ông Trần Văn Hùng- Phó Giám đốc Sở, Tổ giúp việc cho Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo và cán bộ đầu mối triển khai HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2008 của 20 cơ quan, đơn vị thực hiện, đại diện các cơ quan tư vấn.