ISO 9004:2009 cho phép các tổ chức nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng bằng cách xem việc tự đánh giá như một công cụ quan trọng giúp các tổ chức, cụ thể:
- Đưa ra điểm chuẩn về mức độ thuần thục, khả năng lãnh đạo, chiến lược, hệ thống quản lý, các nguồn lực và các quy trình của tổ chức.
- Nhận dạng được điểm mạnh và điểm yếu của họ.
- Nhận dạng được cơ hội để cải tiến hoặc đổi mới, hoặc cả hai
Công cụ tự đánh giá có thể sẽ trở thành một yếu tố then chốt trong suốt quá trình lập kế hoạch chiến lược ở bất kỳ tổ chức nào.
Đoàn Hồng Lý Quang Hoa – Giám đốc QM&T
Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao - QM&T ( 10/9/2003-10/9/2018)
Đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng
Hội nghị tổng kết tình hình áp dụng HTQLCL tại các cơ quan HCNN tỉnh Bình Dương năm 2013, 8 tháng đầu năm 2014 và phương hướng cuối năm 2014
Hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND ngày 28/8/2014 của UBND tỉnh Trà Vinh