: (024) 36 419 788  |   : hoaqmthcm@gmail.com

Áp dụng ISO 9001:2008 tại cơ quan HCNN tỉnh Hưng Yên

Việc áp dụng ISO 9001:2008 phục vụ công tác cải cách hành chính ở một số cơ quan, đơn vị đã mang lại hiệu quả khá thiết thực, góp phần tích cực trong việc hỗ trợ thực hiện cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” theo quy định của Chính phủ. Chất lượng và hiệu quả của công tác quản lý nhà nước và cung cấp dịch vụ hành chính công được nâng cao, từng bước tạo lòng tin và sự hài lòng của người dân khi đến giao dịch với cơ quan hành chính nhà nước.

Xem thêm

Đào tạo nâng cao kiến thức ISO 9001:2008 tại Công ty CP khóa Việt Tiệp

Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 nhằm mục đích xây dựng và thực hiện một hệ thống quản lý chất lượng trong các cơ quan, doanh nghiệp đã không còn là mới mẻ. Tuy nhiên, để có cái nhìn sâu hơn và rộng hơn đối với hệ thống này để làm sao áp dụng được một cách có hiệu quả nhất thì không phải cơ quan hay doanh nghiệp nào cũng làm tốt điều đó.

Xem thêm

Đào tạo chương trình 5S tại Công ty TNHH một thành viên Cơ khí Đông Anh

Hiện nay, 5S là một chương trình dành được khá nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp với mục đích để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng, từ đó nâng cao tinh thần làm việc của người lao động, nâng cao năng suất và chất lượng. Vì thế, sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu về chương trình 5S, Công ty TNHH một thành viên Cơ khí Đông Anh đã kết hợp cùng Công ty TNHH tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao (QM&T) tổ chức khóa đào tạo chương trình 5S cho tập thê cán bộ nhân viên trong toàn Công ty.

Xem thêm

Triển khai khoá đào tạo nâng cao về chuyên gia đánh giá nội bộ HTQLCL ISO 9001:2008

Ngày 14 tháng 4 năm 2011, tại khách sạn La Thành - 218 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Công ty QMT đã tổ chức khoá đào tạo tập trung với nội dung:

Xem thêm

KHÁCH HÀNG