Vị trí 01: |
Trợ lý Giám đốc |
1. Ngành nghề |
Trợ lý Giám đốc |
2. Mô tả công việc |
- Hỗ trợ Giám đốc phát triển các mối quan hệ đối tác trọng điểm, với các cơ quan cấp trên, các cơ quan quản lý trực tiếp để bảo vệ quyền lợi của Công ty và phát triển thương hiệu - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc. - Giúp việc cho Giám đốc trong công tác giao dịch với các đối tác bên ngoài, hỗ trợ cho việc phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty; quan hệ với các phòng để thu thập dữ liệu, xây dựng và tổng hợp kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty, triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh tới các phòng |
3. Yêu cầu trình độ |
Đại học |
4. Các yêu cầu khác |
- Nam/ Nữ: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, tuổi dưới 35
- Vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint,.. - Quản lý tiến độ công việc: Điều phối, nhắc việc tốt, đáp ứng đúng tiến độ - Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh |
5. Số lượng cần tuyển |
01 |
6. Nơi làm việc |
Tại TP. Hồ Chí Minh : Tòa nhà A8.01 Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, Quận Tân Phú |
Vị trí 02: |
Chuyên gia tư vấn |
1. Ngành nghề |
Chuyên gia tư vấn |
2. Mô tả công việc |
- Triển khai các hợp đồng tư vấn đã ký kết với khách hàng về các tiêu chuẩn quản lý (khảo sát, đào tạo, hướng dẫn khách hàng xây dựng hệ thống tài liệu, kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện…) - Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, yêu cầu củɑ khách hàng, lập kế hoạch, theo dõi kế hoạch làm việc với khách hàng. - Duy trì và phát triển quɑn hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. - Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng |
3. Yêu cầu trình độ |
Đại học hoặc Cao đẳng |
4. Các yêu cầu khác |
- Nam, tốt nghiệp các trường Đại học hoặc cao đẳng - Có sức khỏe tốt, khả năng giao tiếp tự tin, có tính sư phạm - Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint..), sử dụng internet - Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng đi công tác các tỉnh. |
5. Số lượng cần tuyển |
01 |
6. Nơi làm việc |
Tại TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà A8.01 Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, Quận Tân Phú |
Vị trí 03: |
Nhân viên phòng kinh doanh |
1. Ngành nghề |
Nhân viên kinh doanh |
2. Mô tả công việc |
- Tìm kiếm, liên hệ khách hàng để tiến tới ký kết các hợp đồng kinh tế có liên quan đến các hệ thống quản lý (ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000...) - Cung cấp và tư vấn khách hàng đầy đủ và chính xác thông tin về sản phẩm/ dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng. - Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Công ty và lãnh đạo phòng. |
3. Yêu cầu trình độ |
Cao đẳng hoặc Đại học |
4. Các yêu cầu khác |
- Nam/Nữ tốt nghiệp các trường Cao đẳng hoặc Đại học - Có khả năng marketing, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm - Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc. - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc - Sử dụng và khai thác internet hiệu quả. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương |
5. Số lượng cần tuyển |
01 |
6. Nơi làm việc |
Tại Hà Nội: Phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. LH: Ms. Thương 0975.381.856 |
Các vấn đề chung: |
|
Quyền lợi được hưởng |
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội phát triển năng lực và phát huy thế mạnh bản thân, có cơ hội thăng tiến. - Lương, thưởng xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm - Được đào tạo bài bản và liên tục để nâng cao trình độ - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật. |
Mức lương |
Thỏa thuận |
Thời gian thử việc |
02 tháng |
Hồ sơ dự tuyển bao gồm: |
- Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của địa phương) - CV (ghi rõ vị trí và mã công việc ứng tuyển, thông tin liên lạc, quá trình học tập, quá trình làm việc, mô tả chi tiết kinh nghiệm, khả năng đặc biệt liên quan đến vị trí ứng tuyển nếu có, các thành tích đặc biệt đã đạt được - nếu có) - Đơn xin việc viết tay. - Các văn bằng, chứng chỉ có công chứng - Chấp nhận hồ sơ bản photo hoặc gửi qua email (không hoàn trả hồ sơ khi không trúng tuyển) - Hồ sơ gửi về địa chỉ: hongno1312qmthcm@gmail.com hoặc thuong.qmt@gmail.com - SĐT liên hệ: 0243.6419788/89 hoặc 0975.381.856 (Ms. Thương) hoặc 0984.338.411 (Ms. Nở) Hạn nộp hồ sơ: Tháng 12/2020 |
Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao - QM&T ( 10/9/2003-10/9/2018)
Đào tạo nhận thức chung và chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trong hoạt động cơ quan HCNN tỉnh Sóc Trăng
Hội nghị tổng kết tình hình áp dụng HTQLCL tại các cơ quan HCNN tỉnh Bình Dương năm 2013, 8 tháng đầu năm 2014 và phương hướng cuối năm 2014
Hội nghị triển khai Quyết định 1430/QĐ-UBND ngày 28/8/2014 của UBND tỉnh Trà Vinh