Đăng ký
PHIẾU ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

Để được cung cấp dịch vụ liên quan đến các hệ thống quản lý ISO 9001/ ISO 14001/ ISO 17025/ ISO 22000/ ISO 26000/ ISO 31000/ ISO 50001/HACCP /OHSAS 18001/ SA 8000/ 5S/ KAIZEN/ TQM.... xin vui lòng hoàn thiện các nội dung trong mẫu dưới đây:

I. Thông tin liên hệ (Phần đánh dấu (*) là thông tin yêu cầu phải có)
Tên Tổ chức/ Doanh nghiệp (*)
Địa chỉ (*)
Người liên hệ (*)
Chức vụ (*)
Điện thoại (*)
Email (*)
Di động
II. Nội dung yêu cầu
1. Tư vấn xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý và các nội dung khác có liên quan (chuyển đổi, đánh giá, nâng cấp, cải tiến…)
ISO 9001 ISO 14001 ISO 17025
HACCP/ ISO 22000 ISO 26000 ISO 27000
ISO 31000 ISO 50001 SA 8001
OHSAS 18001 5S/ KAIZEN/ TQM Khác
Nội dung(*)
2. Đào tạo (các tiêu chuẩn và chương trình theo mục 1)
* Hình thức
Đào tạo tập trung Đào tạo tại doanh nghiệp Theo chuyên đề Khác
* Nội dung
Nhận thức các tiêu chuẩn
Đánh giá nội bộ các hệ thống quản lý
Chuyển đổi phiên bản các tiêu chuẩn
Cải tiến, nâng cao hiệu lực các hệ thống quản lý
Khác (theo chuyên đề)
Nội dung(*)
3. Hội thảo/ hội nghị chuyên ngành (các tiêu chuẩn và chương trình theo mục 1)
Các tiêu chuẩn hiện hành
Các tiêu chuẩn mới
Chuyên môn theo lĩnh vực
Khác (theo chuyên đề)
Nội dung(*)
Văn bản mới
Hình ảnh
Movies
Download

Một số hình ảnh hoạt động đào tạo của công ty

Kỷ niệm 11 năm thành lập QM&T 10/9/2003 - 10/9/2014
Chia sẻ
›› ISO 26000 – Tiêu chuẩn quốc tế về Trách nhiệm xã hội
Tháng 11 năm 2010, tiêu chuẩn Quốc tế ISO 26000 - Tiêu chuẩn quốc tế về Trách nhiệm xã hội đã được ban hành sau khi nhận được 2.482 ý kiến đóng góp bằng văn bản về việc chỉnh sửa và thống nhất. Với mục tiêu: Thực hiện trách nhiệm xã hội đúng yêu cầu/mong đợi của các tổ chức hoạt động trong mọi loại hình, lĩnh vực và giúp họ đạt được những kinh kế lâu dài với chi phí xã hội tối thiểu đồng thời giảm thiểu tác động không có lợi tới môi trường. 
Trong quá trình sản xuất kinh doanh, song song với việc chất lượng sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng; an toàn, thân thiện với môi trường thì các trách nhiệm với xã hội cũng luôn được coi trọng. Các yêu cầu đó xuất phát từ phía khách hàng, từ các cơ quan hữu quan có liên quan. Mặt khác, sự thành công bền vững và phát triển toàn diện của các tổ chức, doanh nghiệp nêu trên cần được xây dựng dựa trên nền tảng tin cậy và ngăn ngừa, loại bỏ hoàn toàn các biểu hiện tiêu cực như: Bóc lột lao động, phân biệt đối xử; trả công lao động; thời giờ làm việc; an toàn nơi làm việc…
Hiện nay, tại các quốc gia trên thế giới, Trách nhiệm xã hội đã có một số bộ luật, tuyên bố về nguyên tắc ở mức độ cao như: BSCI (Business Social Compliance Initiative – Bộ tiêu chuẩn đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh) ra đời năm 2003 từ đề xướng của Hiệp hội Ngoại thương (FTA) với mục đích thiết lập một diễn đàn chung cho các quy tắc ứng xử và hệ thống giám sát ở châu Âu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp… cũng như những chương trình và sáng kiến cá nhân về Trách nhiệm xã hội

Như vậy, thách thức đặt ra là: Làm thế nào để đưa những nguyên tắc đó trở thành hành động và làm cách nào để thực hiện Trách nhiệm xã hội một cách có hiệu quả khi mà việc hiểu  “Trách nhiệm xã hội là gì” vẫn còn có nhiều khái niệm, quan điểm khác nhau. Hơn nữa, những sáng kiến trước đây có xu hướng tập trung vào khái niệm “trách nhiệm xã hội đoàn thể”, trong khi Tiêu chuẩn ISO 26000 đưa ra hướng dẫn về Trách nhiệm xã hội không chỉ cho các tổ chức kinh doanh, mà còn cho cả các tổ chức thuộc lĩnh vực công cộng ở mọi loại hình.

Tiêu chuẩn ISO 26000 bao gồm hướng dẫn tự nguyện, không có các yêu cầu, và do đó nó không được sử dụng như một tiêu chuẩn chứng nhận giống như tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001. Nó chắt lọc sự hiểu biết có liên quan mang tính toàn cầu về trách nhiệm xã hội là gì và các tổ chức cần làm gì để thực hiện trách nhiệm xã hội có hiệu quả và thành công.

Các tin khác ...
ISO/IEC 17021-1:2015, Đánh giá sự phù hợp – Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý. ( 21/09/2015 )
Tiêu chuẩn ISO 20022 trong ngành tài chính ngân hàng ( 29/07/2015 )
Tiêu chuẩn ISO 15189: 2012 ( 27/05/2015 )
ISO 8601- Định dạng ngày và thời gian ( 27/05/2015 )
Tiêu chuẩn mới ISO 10014:2006 - hướng dẫn đạt được những lợi ích kinh tế tài chính với ISO 9001:2000 ( 30/03/2015 )
ISO 50002: 2014: Tiêu chuẩn quốc tế mới về kiểm toán năng lượng ( 30/01/2015 )
ISO 45001:2016- Tiêu chuẩn quốc tế mới cho hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp ( 06/10/2014 )
ISO 4217:2008 Mã số đại diện cho tiền tệ & quỹ vốn ( 20/09/2014 )
Mã quốc gia - ISO 3166 ( 20/09/2014 )
Mã ngôn ngữ ISO 639 ( 15/09/2014 )
Trang : 1  2  3  4  5  6  7  8  9 [Tiếp theo] [Cuối cùng]

Trang chủ | Giới thiệu | Chia sẻ | Đăng ký |
PHIẾU ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

Để được cung cấp dịch vụ liên quan đến các hệ thống quản lý ISO 9001/ ISO 14001/ ISO 17025/ ISO 22000/ ISO 26000/ ISO 31000/ ISO 50001/HACCP /OHSAS 18001/ SA 8000/ 5S/ KAIZEN/ TQM.... xin vui lòng hoàn thiện các nội dung trong mẫu dưới đây:

I. Thông tin liên hệ (Phần đánh dấu (*) là thông tin yêu cầu phải có)
Tên Tổ chức/ Doanh nghiệp (*)
Địa chỉ (*)
Người liên hệ (*)
Chức vụ (*)
Điện thoại (*)
Email (*)
Di động
II. Nội dung yêu cầu
1. Tư vấn xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý và các nội dung khác có liên quan (chuyển đổi, đánh giá, nâng cấp, cải tiến…)
ISO 9001 ISO 14001 ISO 17025
HACCP/ ISO 22000 ISO 26000 ISO 27000
ISO 31000 ISO 50001 SA 8001
OHSAS 18001 5S/ KAIZEN/ TQM Khác
Nội dung(*)
2. Đào tạo (các tiêu chuẩn và chương trình theo mục 1)
* Hình thức
Đào tạo tập trung Đào tạo tại doanh nghiệp Theo chuyên đề Khác
* Nội dung
Nhận thức các tiêu chuẩn
Đánh giá nội bộ các hệ thống quản lý
Chuyển đổi phiên bản các tiêu chuẩn
Cải tiến, nâng cao hiệu lực các hệ thống quản lý
Khác (theo chuyên đề)
Nội dung(*)
3. Hội thảo/ hội nghị chuyên ngành (các tiêu chuẩn và chương trình theo mục 1)
Các tiêu chuẩn hiện hành
Các tiêu chuẩn mới
Chuyên môn theo lĩnh vực
Khác (theo chuyên đề)
Nội dung(*)
Văn bản mới | Movies | Hình ảnh|
Công ty TNHH Tư vấn quản lý quốc tế và hỗ trợ kỹ thuật cao
Trụ sở:
302 CT1 - Bắc Linh Đàm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Tel: (024) 36.419.788 - (024) 36.419.789 * Fax: (024) 35.402.358
Email: hoaqmthcm@gmail.com * Website: http://www.qmt.com.vn

VPĐD phía nam:
P.A8.01 Lotus Garden Tower- 36 Trịnh Đình Thảo-Tân Phú-Hồ Chí Minh
Tel: (028) 39.760.869 * Fax: (028) 39.760.869
Email: hoaqmthcm@gmail.com * Website: http://www.qmt.com.vn




Đang Online : 45



Lượt truy cập : 15946045

thiet ke website thiet ke web dich vu thanh lap cong ty dich vu thanh lap cong ty dich vu thanh lap cong ty tai long an dich vu thanh lap cong ty tai tphcm phong luat phong luật dich vu thanh lap cong ty dong phuc khach san da nang may dong phuc cong ty tai da nang in ao thun tai da nang may ao lop tai da nang dong phuc ao thun da nang ao thun dong phuc da nang ao dong phuc da nang